Surf Skate

ในช่วงนี้จะไปไหนก็มีแต่คนเล่น Surfskate กันเป็นว่าเล่น นอกจากจะเป็นกิจกรรมยามว่างให้เราได้ไปพบปะเพื่อนๆที่เล่น Surfskate แล้ว ยังเป็นการออกกำลังกายไปในตัวอีกด้วย แถมยังเป็นกีฬาที่ไม่ว่าใครก็สามารถเล่นได้ ซึ่งวันนี้เราเลยเกาะกระแส Surfskate กับเขาบ้าง ด้วยบทความ 5 แบรนด์ Surskate เจ้าดัง จะมีแบรนด์ไหนบ้างไปดูพร้อมกันเลย

1. Caver

ประเดิมกันที่แบรนด์แรก ถือเป็นแบรนด์ที่เริ่มต้นของ Surf Skate เลย โดยแบรนด์นี้เริ่มทำตั้งแต่ปี 1996 โดย Neil Stratton และ Greg Falk ที่เป็นคนก่อตั้ง Caver ขึ้น จุดเริ่มต้นอยู่ที่ทั้งคู่อยากเล่น Surf แต่ว่าช่วงเวลานั้นคลื่นลมไม่เป็นใจ ไม่เจอคลื่นให้เล่นเลย พวกเขาเลยพัฒนาการเล่น Surf บนพื้นดินแทน จนเกิดเป็น Surf Skate ขึ้นมา จนตอนนี้ Caver มีอายุกว่า 21 ปี และกลายเป็นแบรนด์ Surf ที่คนทั่วโลกต่างรูปจัก

2. Yow

เป็นแบรนด์ Surf Skate ส่งตรงจากประเทศสเปน แถมยังเป็นแบรนด์ Surf Skate ยอดฮิตในประเทศไทยอีกด้วย โดยคุณภาพของแบรนด์นี้ถือเรียกว่าการันตีคุณภาพ แถมแบรนด์นี้ยังมีเอกลักษณ์อยู่ที่ลายบอร์ดที่เป็นเอกลักษณ์ มีงานคอลแลปร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมาย อีกทั้งแบรนด์นี้ยังง่ายต่อการควบคุม

3. Smoothstar

มาถึง Surrskate จากประเทศออสเตรเลีย ประเทศแห่งการโต้คลื่นกันบ้าง โดยแบรนด์นี้ก่อตั้งมาแล้วกว่า 15 ปี แถมยังเป็นอีกแบรนด์ที่คนไทยฮิตอีกด้วย ซึ่งแบรนด์นี้เป็น Surf Simulator ที่เหล่าเซียน Surf ทั่วโลกให้ความเห็นว่าเป็นบอร์ดที่เล่นแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเล่น Surf คลื่นทะเลมากที่สุด โดยรุ่นที่ขายดีระดับโลกมี 2 รุ่น Filipe Toledo และ Johanne Defay

4. Geele

มาถึงแบรนด์ที่เรียกว่าเป็น Surf เริ่มต้นของใครหลายๆคน จนถูกเรียกว่าเป็นบอร์ดครูของเหล่าเซียน Surfer เลยทีเดียว โดยบอร์ดนี้เหมาะแก่กับผู้เล่นมือใหม่ ใช้ในการฝึกซ้อม แถมยังเป็นบอร์ดที่สามารถปรับแต่งล้อ Modify ได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก แค่เลือกตามความถนัดตามที่เราต้องการก็พอ

5. Rare Ant

และแบรนด์ Surf อันสุดท้าย ถือเป็นบอร์ดที่ราคาประหยัด แถมเหมาะกับมือใหม่ที่เริ่มหัดเล่น แถมยังเป็นบอร์ดที่ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย ไม่ต้องมีการปรับแต่งเพิ่มเติม ใช้งานคุ้มค่า ไม่ต้องกลัวว่าบอร์ดจะเป็นรอย แต่ถ้าต้องการปรับแต่งให้กับการเล่นของคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน

เรียกได้ว่าจุดๆ นี้ใครๆก็เล่น Surf Skate กันทั้งนั้น ซึ่งถ้าคุณยังไม่มี Surf Skate ก็สามารถเข้ามาซื้อได้ที่ Lazada เลย เรามีแบรนด์ Surf Skate หลากหลายให้คุณได้เลือก